Tiết lộ trần ô tô 5D – mẫu thiết kế HOT nhất 2019

22/06/2019 18:40 | 1047 |
0 Đánh giá

Ngoài các chất liệu da 3D, 4D để bọc trần xe hơi thì chất liệu 5D cũng rất được khách hàng quan tâm gần đây. Trần ô tô 5D trở thành xu hướng trang trí nội thất xe hơi năm 2019. Vậy bọc trần xe ô tô với chất liệu 5D có ưu điểm ra sao? Điểm danh 3 mẫu thiết kế 5D nổi trội nhất của năm nay nhé!

Trần ô tô 5D là gì?

 Bọc trần ô tô 5D là loại hình dịch vụ có mục đích nâng cao vẻ đẹp nội thất bên trong của xe, gia tăng tính năng sử dụng và hạn chế hư hỏng, lão hóa của trần xe.

 Về chất liệu bọc trần xe ô tô, sản phẩm có sự đa dạng từ mẫu mã, màu sắc, thiết kế. Nếu như những năm trước, chất liệu 3D, 4D và trần nỉ từng khuấy động thị trường bọc trần xe thì năm nay chất liệu 5D có phần thắng thế. Chất liệu da 5D với kiểu dáng thời thượng, màu sắc đa dạng, hiện đại giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn.

 Chất liệu 5D mang đến cảm giác chân thật cho không gian ứng dụng, có chiều sâu sống động, hiệu ứng đẹp mắt và độc đáo.

 Chất liệu 5D mang đến cảm giác chân thật cho không gian ứng dụng, có chiều sâu sống động, hiệu ứng đẹp mắt và độc đáo.

►►Tất tần tật thông tin về Bọc Trần Ô Tô 2019

Vì sao trần ô tô 5D là sự lựa chọn của khách hàng?

Không phải ngẫu nhiên chất liệu bọc trần xe hơi 5D lại được nhiều khách hàng lựa chọn. Bọc trần xe ô tô bằng chất liệu da 5D sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

+ Về tính thẩm mỹ: Chất liệu 5D có tính thẩm mỹ tương đối cao, các tiểu tiết được chăm chút tỉ mỉ, tạo hiệu ứng đẹp mắt, đa chiều cho nội thất xe hơi.

+ Về chất liệu: Chất liệu da cao cấp, bền đẹp, đặc tính mềm mại, thoáng mát, dễ vệ sinh lau chùi. So với chất liệu 3D hay 4D, chất liệu 5D được đánh giá có độ bền vững, dày dặn.

+ Về tính năng: Ngoài tính năng trang trí, trần xe ô tô 5D còn giúp gia tăng tuổi thọ cho bộ phận trần, giúp không gian bên trong nhanh mát khi mở điều hòa, hạn chế mùi khó chịu.

+ Về tuổi thọ: Tuổi thọ trung bình mà chất liệu này mang lại có thể kéo dài 7-10 năm, giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa chi phí thay mới sản phẩm.

Bọc trần nỉ ô tô có tốt không? Trần nỉ oto có an toàn cho xe?

Địa chỉ bọc trần ô tô 5D uy tín nhất hiện nay

Thị trường cung cấp dịch vụ bọc trần xe ô tô tương đối nhộn nhịp. Tuy nhiên chất lượng của mỗi nhà cung cấp lại có sự khác nhau. Khách hàng nên tìm kiếm những địa chỉ uy tín để sử dụng dịch vụ, tránh trường hợp gặp phải các địa chỉ thiếu chuyên nghiệp, kỹ thuật viên có tay nghề kém, dẫn đến chất lượng dịch vụ không cao.

Địa chỉ bọc trần ô tô chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tận hưởng tối đa tiện ích của dịch vụ.

 Địa chỉ bọc trần ô tô chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tận hưởng tối đa tiện ích của dịch vụ.

KenAuto là một nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm/ dịch vụ xe hơi hàng đầu cả nước. Hoạt động hiệu quả trên 10 năm, Kenauto trở thành đối tác thân thiết của nhiều khách hàng. Để biết thêm thông tin về dịch vụ bọc trần ô tô 5D, khách hàng có thể liên hệ đến Hotline để được bộ phận tư vấn viên chăm sóc và giải đáp thắc mắc tốt hơn.


Tin tức liên quan

Bình luận