Tất tần tật thông tin về Bọc Trần Ô Tô 2019

07/07/2019 14:59 | 834 |
0 Đánh giá

Cùng với hàng loạt dịch vụ tân trang nội thất xe hơi như thảm lót sàn xe, bọc ghế da xe hơi, thảm taplo xe hơi, thì Bọc Trần Ô Tô hiện đang là dịch vụ được nhiều người quan tâm. Tại sao bọc trần da xe hơi được ưa chuộng? Có nên Bọc Trần Ô Tô? Xu hướng Bọc Trần Ô Tô được ưa chuộng nhất hiện nay là gì? Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé.

1. Có nên Bọc Trần Ô Tô?

Khi vừa mới mua xế, các chủ xe thường có tâm lý muốn để xe “zin”, không muốn thay đổi quá nhiều, đặc biệt là thay đổi liên quan đến phần cấu trúc, nội thất xe. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, xế yêu có thể mắc phải một số tình trạng:

 + Trần nỉ bị phồng rộp, bị xệ, chùng gây mất thẩm mĩ

 +  Trần nỉ hút ẩm, gây mùi ẩm mốc

 +  Trần xe hơi bị mục, cũ theo thời gian

Nguyên nhân có thể do xe tiếp xúc với thời tiết nắng lớn, nhiệt độ lẫn độ ẩm đều cao khiến trần nhanh xuống cấp. Việc vệ sinh, bảo quản xe không đúng cách như phun xịt nước lên bề mặt nỉ, sử dụng máy hút bụi cho trần xe cũng dễ gây ảnh hưởng đến trần. Đó chính là lý do khiến bạn nên quan tâm tới việc tân trang nội thất cho xế nhờ Bọc Trần Ô tô. 

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng không nên bọc trần xe hơi, vì nó ảnh hưởng đến xe, làm hư xe. Vậy vấn đề thực hư như thế nào? Trên thực tế, việc tân trang cho xe hơi mang đến nhiều luồng ý kiến trái chiều. Dù chỉ là những món đồ chơi nhỏ cũng nhận được nhiều ý kiến khác nhau. Thế nhưng, không phải ý kiến nào cũng khách quan và chính xác đối với xe của bạn. Do đó, khi chọn lựa tân trang cho xe, bạn luôn cần phải tìm hiểu kĩ càng, tìm hiểu từ nhiều người. Và biết kết hợp với sự hiểu biết của chính bạn đối với dòng xe cũng như với chính con xe của bạn để có câu trả lời phù hợp nhất. 

2. Các loại Bọc Trần Ô Tô phổ biến hiện nay

Dịch vụ bọc trần xe ô tô không còn quá mới mẻ trong những năm gần đây. Có nhiều loại trần bọc xe hơi với các chất liệu như trần nỉ, nilon, trần simili, trần da PU, trần da xe hơi. Tùy vào ngân sách cũng như nhu cầu của chủ xe để chọn lựa loại trần xe phù hợp nhất.

Ốp trần nỉ xe hơi: 

Trần nỉ là loại chất liệu lâu đời và nguyên bản nhất khi nhắc đến bọc ốp trần ô tô. Nó được ưa chuộng một phần là do tựa như da lộn, khá giống với trần xe zin. 

Chất liệu trần xe hơi bằng nỉ có nhiều loại: Trần nỉ bọc và trần nỉ loại phun. Trong đó, ốp trần nỉ loại phun thường khá đắt tiền và hiếm có nhà cung cấp hơn so với trần nỉ loại bọc.

Bọc trần nilon:

Một trong những hình thức bảo vệ trần xe hơi khác đó chính là bọc nilon trần xe. Ưu điểm của phương pháp này là bao phủ hoàn toàn trần xe có sẵn, đảm bảo màu sắc trần xe phù hợp với nội thất xe, tránh bụi, nước, độ ẩm tác động lên trần xe. Điểm cộng của phương pháp bọc trần xe hơi này là giá tốt nhất trong các phương pháp. 

Tuy nhiên, người dùng chắc hẳn cần cân nhắc đến nhược điểm của loại ốp trần này. Trần xe nilon bị nhiều người than phiền rằng nó gây bí, giữ nhiệt trong xe. Loại trần này thường được các nhà xe dịch vụ chọn lựa vì giá cả, và khả năng bảo vệ xe trước tần suất sử dụng thường xuyên của nhiều khách hàng.

Bọc trần ô tô da 5D:

Với sự phát triển không ngừng của ngành phụ kiện và nội thất xe hơi, bọc trần nội thất xe hơi da PU xuất hiện và trở thành chọn lựa tối ưu của nhiều chủ xe. Trần da PU nói chung và trần 5D nói riêng nhanh chóng được dùng phổ biến ở nhiều loại xe chứ không chỉ cho xe hơi. 

Bọc trần 5D ô tô được dùng cho xe du lịch 9 chỗ tạo sự sang trọng và cao cấp cho xe dịch vụ

 Bọc trần 5D ô tô được dùng cho xe du lịch 9 chỗ tạo sự sang trọng và cao cấp cho xe dịch vụ

Da 5D bọc trần xe hơi tiêu chuẩn thường có 4 lớp đạt chuẩn, là loại da chuyên dụng cho ốp/bọc nội thất xe.

Với sự đa dạng trong chọn lựa cùng với việc phân cấp rõ rệt của các loại Bọc Trần Ô Tô hiện nay, nếu bạn thật sự hiểu rõ thì sẽ rất dễ dàng quyết định được có nên bọc trần xe hơi của mình hay không. Đồng thời, dựa vào các đặc điểm cũng như giá cả bọc trần ốp trần xe hơi hiện nay, bạn có thể chọn cho mình loại bọc trần phù hợp nhất.

3. Bọc Trần Ô Tô ở đâu tốt?

Một vấn đề mà hầu hết khách hàng cũng lo ngại chính là tìm nơi bọc trần xe tốt. Điều gì bạn cần lưu ý khi chọn nhà cung cấp? Chính là chất lượng vật liệu bọc ốp trần xe và cách thức phục vụ của họ. Vật liệu ốp trần khá quan trọng và là thứ bạn cần quan tâm nhất khi chọn ốp trần. Dù bạn chọn bất kì loại ốp trần nào cũng cần kiểm tra kĩ chất lượng vật liệu. Đặc biệt là đối với bọc trần ô tô da 5D. Hiện trên thị trường có khá nhiều da 5D nội thất xe hơi. Tuy nhiên, chỉ những nhà cung cấp chất lượng mới chọn đúng loại da đạt chuẩn cho dịch vụ của họ. 

Da 5D bọc trần ô tô đạt chuẩn thường có 4 lớp. Trong khi các loại bọc trần “rởm” thường chỉ có 3 lớp. Bạn có thể dễ dàng yêu cầu được xem loại da ốp trần trước khi quyết định chọn lựa sử dụng dịch vụ. Vì vậy hãy nhớ bên cạnh việc chọn lựa màu sắc, họa tiết da, hãy lưu ý đến chất lượng của tấm da nhé.

 Chất lượng da ốp trần 5D cũng quan trọng và cần được xem xét kĩ

 Chất lượng da ốp trần 5D cũng quan trọng và cần được xem xét kĩ

Bên cạnh vật liệu tốt, một nhà cung cấp hoàn hảo sẽ luôn đề nghị bạn gói dịch vụ chuyên nghiệp. Không những chất lượng sản phẩm mà còn hoàn hảo trong khâu dịch vụ. Chẳng hạn như:

 - Giá cả hợp lý và rõ ràng, không để xảy ra tình trạng “đội giá” khi thi công

 - Tư vấn nhiệt tình

 - Minh bạch khi cho khách hàng xem mẫu, chọn mẫu vật liệu thi công

 - Đội ngũ nhân viên lành nghề

Ngày nay, khi có hàng loạt nhà cung cấp trên thị trường, chất lượng phục vụ ngày càng được coi trọng. Và bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được một nhà cung cấp phù hợp qua thái độ của nhân viên.

Với những thông tin chia sẻ trên đây, hi vọng bạn có được một số thông tin hữu ích và kinh nghiệm chọn lựa khi sử dụng dịch vụ bọc trần ô tô.


Tin tức liên quan

Bình luận