Cập nhật bảng giá dịch vụ boc ghe xe oto của KenAuto 2020

06/03/2021 08:00 | 636 |
0 Đánh giá

Chi phí dịch vụ boc ghe xe oto luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Hiện nay, chất liệu bọc da ghế đa dạng, phong phú đã khiến bảng giá dịch vụ có những biến động khác nhau. Khách hàng luôn mong muốn bọc ghế xe oto có chất lượng tốt nhưng chi phí phù hợp, phải chăng với túi tiền của người Việt.

Khách hàng không lo lắng nhờ giá thành “đứng im” của KenAuto

KenAuto được biết đến là một địa chỉ boc ghe xe oto không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành vô cùng hợp lý. Tại thị trường khu vực thành phố Hồ Chí Minh, KenAuto luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Giá thành phải chăng, mềm mại trở thành ưu điểm nổi trội của thương hiệu KenAuto.

 Khách hàng luôn “thở phào” về chi phí khi bọc ghế tại KenAuto.

Khách hàng luôn “thở phào” về chi phí khi bọc ghế tại KenAuto.

Vì sao bọc ghế xe ô tô là sự lựa chọn số 01 để tân trang nội thất?

Boc ghe xe oto tại KenAuto phù hợp với túi tiền của người Việt. Nhờ biết khai thác tốt nguồn lực và hướng phát triển thông minh, KenAuto tiết giảm các khoản đầu tư không cần thiết. Chi phí dịch vụ/ sản phẩm nhờ vậy được tối ưu hóa.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề chi phí khi bọc ghế xe ô tô. Chúng tôi sẽ thực hiện khảo sát, phân loại từng dòng xe và cơ cấu ghế ngồi để báo giá chi tiết nhất cho khách hàng.

Bảng giá boc ghe xe oto cạnh tranh nhất thị trường

Vì sao bọc ghế xe ô tô có được giá thành ổn định, cạnh tranh trên thị trường nhưng vẫn giữ được chất lượng cao? Điều này có được nhờ vào sự hợp tác trực tiếp với xưởng sản xuất chất liệu da cao cấp. KenAuto cắt giảm các bước trung gian không cần thiết để không phát sinh chi phí xấu hay thừa thãi.

 Chi phí boc ghe xe oto của KenAuto cạnh tranh nhất thị trường nhờ chiến lược kinh doanh tận tâm và thông minh.

Chi phí boc ghe xe oto của KenAuto cạnh tranh nhất thị trường nhờ chiến lược kinh doanh tận tâm và thông minh.

Với việc hợp tác cùng nhà máy sản xuất chất liệu da, KenAuto luôn có được những mẫu chất liệu mới nhất, độc đáo và giá thành thấp hơn so với hình thức nhập gián tiếp.

Kỹ thuật viên bọc ghế xe ô tô của KenAuto đều là những người thành thạo, có kinh nghiệm chuyên môn. Vì vậy, chúng tôi giảm thiểu rủi ro, lãng phí về nhân lực, vật lực. Đảm bảo đem đến cho khách hàng thành phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp.

Thêm nhiều quyền lợi hơn cho khách hàng của KenAuto

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm/ dịch vụ đồ chơi xe hơi, KenAuto luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên nhất. KenAuto có chính sách bảo hành, bảo dưỡng lâu dài cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

 Dịch vụ bọc ghế xe hơi của KenAuto có chính sách phúc lợi tốt dành cho khách hàng.

Dịch vụ bọc ghế xe hơi của KenAuto có chính sách phúc lợi tốt dành cho khách hàng.

Trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ thực hiện sửa chữa hoặc thay mới khi sản phẩm phát sinh các vấn đề trục trặc.

  Có thể bạn quan tâm: Bọc ghế ô tô – Phương pháp chữa trị ghế xe hơi vừa “xấu xí” vừa thô cứng

KenAuto luôn tư vấn tận tình mọi thắc mắc về dịch vụ bọc ghế xe ô tô nói riêng cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần liên hệ qua Hotline hoặc đến trực tiếp Showroom, tư vấn viên của KenAuto sẵn sàng tiếp nhận thông tin và trao đổi cụ thể với khách hàng.

Hiện nay, KenAuto đã cập nhật thêm rất nhiều mẫu boc ghe xe oto mới năm 2020. Hãy đến ngay KenAuto để giúp xế hộp khôi phục tính năng, lột xác mới mẻ và thời thượng hơn nhé.


Tin tức liên quan

Bình luận