Tổng hợp 10 mẫu bọc vô lăng màu nâu ấn tượng 2019

10/12/2020 08:00 | 531 |
0 Đánh giá

Bọc vô lăng màu nâu chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt với những sản phẩm màu nâu giả gỗ sang trọng. Nếu đang phân vân lựa chọn bao da vô lăng cho xe của mình các bạn có thể tham khảo nhanh qua vài mẫu như sau. Bài viết sẽ giới thiệu đến mọi người top 10 mẫu bọc vô lăng màu nâu đẹp và được ưa chuộng.

Có những loại bọc vô lăng nào được ưa chuộng sử dụng?

Hiện nay trên thị trường nhiều người chọn sử dụng bọc vô lăng và khâu vô lăng là chủ yếu. Các loại bao vô lăng được thiết kế nhằm phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

 Tham khảo và chọn mua các mẫu bọc vô lăng chất lượng từ địa chỉ uy tín

Tham khảo và chọn mua các mẫu bọc vô lăng chất lượng từ địa chỉ uy tín

- Bọc vô lăng được làm từ chất liệu da simili hoặc da công nghiệp cao cấp đảm bảo độ chắc chắn. Bên cạnh đó là sở hữu các tính năng như chịu được nhiệt tốt, không bén lửa, không thấm nước và gây trơn trượt với những ai tay hay ra mồ hôi.

- Khâu vô lăng cũng được chế tạo từ các loại da công nghiệp cao cấp như da simili hay da PU. Sản phẩm sẽ được khâu chắc chắn vào vô lăng của bạn đảm bảo độ vừa vặn không xê dịch khi sử dụng. Sẽ có đến 80 mẫu khâu vô lăng đa dạng với màu sắc, kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn. Để thay “áo” mới cho vô lăng hãy đến địa chỉ uy tín để được thực hiện khâu vô lăng chính xác nhé.

Nhận dạng vài mẫu bọc vô lăng logo đẹp mắt hiện đang được ưa chuộng

Top 10 mẫu bọc vô lăng màu nâu đẹp

Mỗi người có những sở thích khác nhau về việc chọn bọc vô lăng, có người thích bọc vô lăng màu hồng, có người lại thích màu nâu. Những ai yêu thích màu nâu giả gỗ có thể tham khảo qua vài sản phẩm sau:

Mẫu số 1

Bọc vô lăng màu nâu sang trọng được làm từ chất liệu da simili cao cấp với họa tiết in nổi. Không chỉ màu sắc mà hoạt tiết, các chi tiết nhỏ của sản phẩm làm nổi bật sự độc đáo của bọc vô lăng, sản phẩm có màu nâu gạch và nâu đất cho bạn lựa chọn.

 Bọc vô lăng da simili màu nâu sang trọng với họa tiết may nổi

Bọc vô lăng da simili màu nâu sang trọng với họa tiết may nổi

Mẫu số 2

Bọc vô lăng thiết kế pha màu, bọc da màu đen kết hợp với da màu nâu tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm. Bọc vô lăng thiết kế 3D với các họa tiết nổi giúp bạn sử dụng thuận lợi hơn.

Mẫu số 3

Mẫu bọc vô lăng màu nâu da giả gỗ, sản phẩm được thiết kế với các họa tiết giả màu gỗ sang trọng tự nhiên.

 Bọc vô lăng xe hơi kiểu dáng hiện đại màu sắc tinh tế

Bọc vô lăng xe hơi kiểu dáng hiện đại màu sắc tinh tế

Mẫu số 4

Mẫu bọc vô lăng giả da cá sấu màu nâu tinh tế. Bên cạnh những mẫu bọc vô lăng thông dụng, các bạn có thể tham khảo những mẫu có hoa văn, họa tiết lạ như giả da.

Mẫu số 5

Bọc vô lăng logo rồng màu nâu được làm từ chất liệu da công nghiệp bề chống cháy và chống thấm hiệu quả.

 Mẫu bọc vô lăng logo siêu ấn tượng về chất lượng và kiểu dáng

Mẫu bọc vô lăng logo siêu ấn tượng về chất lượng và kiểu dáng

Mẫu số 6

Nếu không thích chọn sử dụng bọc vô lăng các bạn có thể tham khảo qua một vài mẫu khâu vô lăng chất lượng. Khâu vô lăng đa dạng màu sắc, kích thước thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

Mẫu số 7

Mẫu bọc vô lăng da công nghiệp viền màu nâu kết hợp với màu đen. Điểm nhấn của sản phẩm chính là những đường viền màu nâu với họa tiết may nổi.

 Mẫu bọc vô lăng màu nâu đậm may chỉ nổi tạo điểm nhấn

Mẫu bọc vô lăng màu nâu đậm may chỉ nổi tạo điểm nhấn

Mẫu số 8

Mẫu bọc vô lăng màu nâu may chỉ nổi bên ngoài sản phẩm tạo cảm giác lạ mắt khi nhìn vào. Nhìn qua đường chỉ nổi tương tự như lớp lưới bọc bên ngoài bao da vô lăng vậy.

Mẫu số 9

Mẫu bọc vô lăng da PU với màu nâu đậm sang trọng. Điểm nhấn của sản phẩm chính là các họa tiết thiết kế nổi độc đáo.

Mẫu số 10

Nếu thích sự đơn giản các bạn có thể tham khảo mẫu bọc vô lăng màu nâu trơn đơn sắc. Điểm đáng chú ý của sản phẩm là ở chất lượng da cao cấp của bao da vô lăng.

 Bọc vô lăng trơn đơn sắc cơ bản cũng rất được yêu thích

Bọc vô lăng trơn đơn sắc cơ bản cũng rất được yêu thích

Tìm mua bọc vô lăng tốt nhất tại địa chỉ uy tín

Tham khảo qua các mẫu bọc vô lăng màu nâu mới nhất trên thị trường các bạn có thể dễ dàng chọn được sản phẩm vừa ý. Tuy nhiên bạn đã biết nên mua bọc vô lăng ở đâu đảm bảo chất lượng chưa?

  Có thể bạn quan tâm: Bạn đã biết cách vệ sinh bọc vô lăng chưa?

Liên hệ trực tiếp đến Kensport để được hỗ trợ chọn các mẫu bọc vô lăng, khâu vô lăng chính hãng với mức giá hợp lý. Các sản phẩm tại cửa hàng đều được kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi cho bày bán ra thị trường.


Tin tức liên quan

Bình luận