Cập nhật xu hướng Bọc Trần Da Ô Tô 2019

16/06/2019 18:04 | 1096 |
0 Đánh giá

Trong những năm gần đây, nhu cầu bọc trần da ô tô tăng cao đáng kể. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, các xu hướng bọc trần da ô tô cũng được thay đổi theo mỗi năm. Trong năm 2019, các xu hướng như bọc trần ánh sao, bọc trần 5D,... đang lên ngôi. Hãy cùng Kenauto tìm hiểu kỹ hơn về chủ đề này nhé.

05 Công dụng bất ngờ của Bọc Trần Da Ô Tô

Bọc trần ô tô là hình thức giúp phục hồi nhanh chóng trần xe bị lão hóa, xuống cấp. Dịch vụ này tương đối được ưa chuộng vì trần xe được bọc bằng một lớp da mới, khôi phục lại hiệu quả che chắn vốn có của bộ phận này.

Với dịch vụ ốp trần, tính năng thẩm mỹ của sản phẩm được gia tăng đáng kể. Mẫu mã, thiết kế, hoa văn của các sản phẩm bọc trần tương đối phong phú và đa dạng. Nhờ đó, nội thất bên trong xe nói chung và trần xe nói riêng sẽ có sự thay đổi tích cực. Sau khi thực hiện, không gian nội thất trở nên mới mẻ, thú vị, cá tính riêng hơn.

Một trong những công dụng nữa mà khách hàng được tận hưởng khi thực hiện dịch vụ bọc trần da ô tô chính là việc giảm tiếng ồn. Khi di chuyển, những tiếng ồn từ bên ngoài lọt vào dễ làm bạn phân tâm, quá ồn ào cũng khiến bạn không thể chợp mắt nghỉ ngơi khi mệt mỏi.

Nhờ bọc trần bạn tránh được các tiếng ồn vô cùng phiền toái.

Nhờ bọc trần bạn tránh được các tiếng ồn vô cùng phiền toái.

Các chất liệu bọc ô tô cũng giúp vấn đề bảo quản, vệ sinh, lau chùi dễ dàng hơn. Một số chất liệu còn hạn chế được sự bám bụi, hút ẩm, gây mùi khó chịu.

Công dụng cuối cùng cần phải kể đến chính là giúp làm mát không khí nhanh và giữ nhiệt tốt hơn. Bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể chỉ với việc tân trang lại trần cho xế của mình.

Xu hướng mới Bọc Trần Da Ô Tô kết hợp đi led ánh sao lên ngôi

Nếu như vài năm trước, xu hướng bọc trần da đơn giản chỉ từ nỉ hoặc trần ni lông được nhiều người chọn lựa vì tiện dụng. Thì năm nay, bọc trần da ô tô kết hợp đi led ánh sao đã lên ngôi. Với xu hướng này, trần xe của bạn ngoài việc được bọc một lớp da phù hợp sẽ kết hợp thêm hiệu ứng ánh sao lấp lánh. Sự kết hợp độc đáo này nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng ngay từ khi ra mắt.

Chất liệu bọc trần sẽ sử dụng loại da 5D, đây là loại da sở hữu các thông số kỹ thuật tốt so với chất liệu 3D, 4D. Da tổng hợp 5D phong phú về mẫu mã, màu sắc, có tính đa chiều và sống động. Đặc tính cấu tạo 5 lớp của chất liệu này giúp sản phẩm dày dặn, chắc chắn, mềm mại và bền đẹp.

Tại sao xu hướng năm nay là bọc da 5D kết hợp với led ánh sao? Đơn giản vì hiệu ứng thẩm mỹ của chúng đem lại vô cùng cao. Nếu bạn cảm thấy không gian của xe hơi thật nhàm chán, đơn điệu, những bộ phận nội thất như trần xe kém thẩm mỹ thì đây là một ý tưởng vô cùng hay ho.

Sự kết hợp độc đáo này sẽ nhân đôi tính năng sử dụng lẫn tính thẩm mỹ cho trần xe của bạn.

 Sự kết hợp độc đáo này sẽ nhân đôi tính năng sử dụng lẫn tính thẩm mỹ cho trần xe của bạn.

Bạn có thể tự điều chỉnh độ sáng của đèn trần

Bạn có thể tự điều chỉnh độ sáng của đèn trần

Theo đó, hệ thống đèn led ánh sao có đường kính từ 0,5mm - 0,75mm sẽ được đính trên lớp da trần ô tô với mật độ 80 điểm đến 100 điểm. Kỹ thuật viên sẽ khéo léo che đi đường dây để không bị lộ ra ngoài gây mất thẩm mỹ. Để sử dụng, bạn chỉ cần dùng điều khiển từ xa để tắt/ mở và điều chỉnh cường độ ánh sáng và nhịp điệu phù hợp.

Sau khi lắp đặt bọc trần da ô tô kết hợp với led ánh sao, không gian bên trong xe của bạn sẽ đẹp lung linh, huyền ảo và vô cùng độc đáo. Bước vào xe và mở chế độ led ánh sao, bạn có cảm giác như đang chiêm ngưỡng một bầu trời đầy sao lấp lánh.

Quy trình Bọc Trần Da Ô Tô

Dịch vụ bọc trần da ô tô cần được thực hiện theo một quy trình chuẩn nhất định để mang lại hiệu quả tối ưu. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, KenAuto đã đúc kết và xây dựng được một quy trình ốp trần hoàn thiện nhất.

Các chuyên viên của KenAuto cho rằng, dịch vụ bọc da ốp trần ô tô nên được thực hiện theo trình tự 7 bước.

  - Bước 1: Tư vấn cho khách hàng mẫu bọc trần hoặc các vấn đề liên quan mà khách hàng thắc mắc. Kiểm tra chi tiết tình trạng hiện tại của trần xe.

 - Bước 2: Thực hiện tháo trần xe, các loại xe khác nhau thường có kỹ thuật khác nhau khi tháo, đòi hỏi kỹ thuật viên phải là người có nhiều kinh nghiệm.

 Bước 3: Bóc tách hoàn toàn lớp trần cũ đã bị hư hỏng, xuống cấp. Sử dụng dung dịch chuyên dụng để vệ sinh lau chùi sạch sẽ.

 - Bước 4: Phơi trần và thực hiện quét keo để có độ bám dính nếu cần.

 - Bước 5: Tiến hành bọc da trần theo yêu cầu của khách hàng.

 - Bước 6: Thực hiện lắp lại trần xe vào vị trí của và kiểm tra khả năng vận hành của trần xe.

 - Bước 7: Bàn giao sản phẩm cho khách hàng và nhận phản hồi sau đó.

 Quy trình bọc trần xe hơi 7 bước đang được KenAuto áp dụng thực hiện.

 Quy trình bọc trần xe hơi 7 bước đang được KenAuto áp dụng thực hiện.

 Với sự chuyên nghiệp về chất lượng dịch vụ, chi phí phù hợp và thái độ làm việc tận tâm, KenAuto hiện nay đã trở thành nhà cung cấp các dịch vụ về xe hơi hàng đầu Việt Nam. Dịch vụ bọc trần da ô tô đã nhận được hàng triệu phản hồi tích cực của khách hàng. Với xu hướng bọc trần kết hợp với led ánh sao năm nay, KenAuto hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ nhất với xế hộp của mình.


Tin tức liên quan

Bình luận