Cập nhật xu hướng bọc Áo Ghế Ô Tô 2019

12/09/2019 21:26 | 637 |
0 Đánh giá

Năm 2019, xu hướng bọc áo ghế ô tô có sự thay đổi đáng kể, phù hợp hơn với môi trường khí hậu Việt Nam và nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện nay, hầu hết người chơi xe đều thực hiện kỹ thuật bọc áo ghế ô tô với nhiều mục đích. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải công nhận việc sử dụng kỹ thuật này mang lại quá nhiều lợi ích cho xe ô tô.

04 công dụng bất ngờ của áo ghế ô tô

Các chuyên gia luôn khuyên người chơi xe nên sử dụng các dịch vụ bảo vệ nội thất bên trong xe. Đối với phần ghế ngồi, kỹ thuật bọc lót là sự lựa chọn thiết thực của nhiều người. 

Bọc ghế xe bằng áo da đem đến vô số công dụng cho người lái lẫn chức năng xe hơi

Bọc ghế xe bằng áo da đem đến vô số công dụng cho người lái lẫn chức năng xe hơi

Xét riêng về công dụng, kỹ thuật bọc lót ghế ô tô bằng các chất liệu chuyên dụng mang lại kha khá tính năng. Trong đó, chúng ta có thể điểm qua 04 công dụng chính yếu của kỹ thuật như sau:

  • Mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi

Như đã biết, cơ thể chúng ta luôn trong tư thế ngồi khi lái xe. Việc duy trì liên tục một tư thế có thể làm cơ thể mỏi mệt, khó chịu, đau lưng,.. Vì vậy, bọc lót ghế ngồi bằng chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng sẽ giúp cơ thể được thoải mái khi sử dụng xe ô tô.

  • Áo ghế ô tô gia tăng tính thẩm mỹ

Một trong những ưu điểm của kỹ thuật bọc lót ghế ô tô chính là gia tăng tính thẩm mỹ. Chất liệu bọc với màu sắc hiện đại, trẻ trung, tươi mới sẽ mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho không gian nội thất bên trong xế hộp.

  • Che giấu nhược điểm của xe ô tô

Sau thời gian sử dụng, lão hóa sẽ hiển thị rõ qua các vấn đề bong tróc, rách, thủng, sẫm màu của ghế. Để che giấu các nhược điểm xấu xí này, người chơi xe có thể sử dụng kỹ thuật bọc áo ghế mới cho ô tô.

  Chiếc ghế của bạn sẽ lột xác như mới khi sử dụng kỹ thuật bọc áo xe hơi

Chiếc ghế của bạn sẽ lột xác như mới khi sử dụng kỹ thuật bọc áo xe hơi.

  • Dễ dàng khử trùng, diệt khuẩn

Các chuyên gia cho biết, việc khử trùng áo bọc ghế ô tô sẽ đạt hiệu quả cao hơn so với chất liệu ghế nguyên bản. Một số các chất liệu bọc ghế hiện nay có tính kháng khuẩn hoặc dễ diệt khuẩn bằng các dung dịch tẩy rửa. Vì vậy, làn da của chúng ta sẽ không gặp các vấn đề bí nóng, ngứa ngáy khi cọ xát với chiếc ghế mỗi ngày. 

Xu hướng bọc áo ghế ô tô với chất liệu da 5D lên ngôi năm 2019

Manh nha vào năm 2018 nhưng cho đến năm nay, chất liệu da bọc ghế 5D mới thật sự bùng nổ và đang trong thời kỳ đỉnh cao. Trong ngành công nghiệp ô tô, chất liệu 5D chiếm lĩnh qua việc sử dụng để bọc trần, bọc ghế và một số nội thất khác.

Da 5D được xem là “kẻ tân thời” vì sinh sau đẻ muộn nhưng lại mang đến nhiều ưu điểm nổi trội. Chất liệu da 5D cấu tạo từ 3 lớp, có độ dày dặn và bền vững vô cùng cao, tuổi thọ lên đến hàng chục năm mà những chất liệu khác chưa có được.

Chất liệu da 5D sở hữu nhiều phẩm chất vượt trội mà nhiều chất liệu chưa có.

Chất liệu da 5D sở hữu nhiều phẩm chất vượt trội mà nhiều chất liệu chưa có.

Chất liệu da PVC 5D còn chú trọng rất nhiều về tính thẩm mỹ. Lấy chất liệu da thật làm nền tảng cốt yếu, da PU mô phỏng gần như 100%, mang đến cảm nhận chân thật cho người sử dụng. Màu sắc của chất liệu vô cùng đa dạng, đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng. Bạn sẽ tự do tô vẻ gu thẩm mỹ của mình bằng việc lựa chọn chất liệu, màu sắc, hoa văn yêu thích.

Bên cạnh đó, da PVC có đặc tính mềm mại, trơn láng, không chỉ mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng mà còn dễ dàng vệ sinh. Đặc tính này của chúng hạn chế tối đa vi khuẩn xâm nhập, phá hoại cấu trúc của da bọc ghế.

Nếu bạn nghĩ Áo ghế ô tô 5D sẽ có giá thành cao khi sở hữu nhiều đặc tính tốt thì có lẽ vẫn chưa đúng. Giá thành của chất liệu 5D hoàn toàn nằm ở mức độ tầm trung. Sự phát triển của ngành chế tạo da công nghiệp hiện nay vẫn có thể sản xuất được các chất liệu da có phẩm chất tốt nhưng giá thành không hề đắt đỏ.

Chất liệu da 5D còn được chuyên gia đánh giá cao về độ thân thiện với môi trường.

Chất liệu da 5D còn được chuyên gia đánh giá cao về độ thân thiện với môi trường.

Ngày nay, rất nhiều nước đang khuyến khích con người sử dụng chất liệu giả da thay vì dùng da thật để bảo tồn thiên nhiên và động vật.

Quy trình chuẩn của kỹ thuật bọc áo ghế ô tô

Để có được một dịch vụ bọc áo ghế cho oto chất lượng cao, chúng ta không thể không nhắc đến quy trình. Quy trình bọc ghế đảm nhận vai trò vô cùng quan trọng, là khung sườn để tạo ra chất lượng dịch vụ. Theo đó, một quy trình bọc lót chuẩn sẽ được diễn ra như sau.

- Khách hàng lựa chọn chất liệu da, hoa văn, màu sắc, chỉ may phù hợp.

- Tháo gỡ nội thất để chuẩn bị tiến hành thực hiện bọc Áo ghế ô tô.

- Loại bỏ sạch sẽ lớp da ghế cũ, đo đạc cụ thể để may áo bọc mới.

- Tiến hành bọc lại áo da vào cốt đệm.

- Vệ sinh và lắp ghế vào lại bên trong xe.

- Bàn giao lại xe đã được bọc áo ghế cho khách hàng.

KenAuto – Địa chỉ cung cấp sản phẩm và dịch vụ bọc áo ghế ô tô chuyên nghiệp

Tại thị trường dịch vụ bọc Áo ghế ô tô, KenAuto là đơn vị được nhiều người chơi xe lựa chọn. KenAuto có kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ dành cho xe hơi hơn 10 năm, có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ và đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Từ đó, đáp ứng được tối ưu các yêu cầu từ người tiêu dùng.

KenAuto là địa chỉ được nhiều khách hàng tại Sài Gòn và miền Nam đặc biệt ưa chuộng.

KenAuto là địa chỉ được nhiều khách hàng tại Sài Gòn và miền Nam đặc biệt ưa chuộng.

Đặc biệt, KenAuto là đơn vị tiên phong trong việc liên kết trực tiếp với nhà máy sản xuất da công nghiệp. Khách hàng sẽ tìm kiếm được những chất liệu da chất lượng cao, hoa văn tinh xảo, màu sắc đa dạng tại KenAuto. Việc sản xuất trực tiếp chất liệu da không qua trung gian sẽ hạ chi phí dịch vụ đáng kể, giúp khách hàng có được một chất lượng dịch vụ viên mãn nhất.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ bọc Áo ghế ô tô, bạn có thể đến trực tiếp Showroom hoặc liên hệ Hotline của KenAuto, các tư vấn viên sẽ hỗ trợ thắc mắc của mọi khách hàng một cách tận tâm nhất.


Tin tức liên quan

Bình luận