Bọc ghế da xe Ford Escape siêu chất lượng mẫu mới 2020

18/02/2021 08:00 | 556 |
0 Đánh giá

Chọn mua bọc ghế da xe Ford Escape như thế nào tốt nhất? Để chọn được sản phẩm bọc ghế da phù hợp với xế yêu của mình bên cạnh chọn lựa theo sở thích của mình, các bạn còn cần có kinh nghiệm, kiến thức và chọn được địa chỉ bán hàng uy tín. Cùng tìm hiểu xem nên mua bọc ghế da xe Ford Escape ở đâu, như nào tốt nhất nhé.

Tại sao bọc ghế da xe Ford Escape được yêu thích?

Bọc ghế da chính hãng được thiết kế nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất phục vụ khách hàng. Nhiều người chọn dùng bọc ghế da xe Ford Escape bởi vì các ưu điểm:

Cấu tạo 5 lớp dày dặn, chắc chắn

Cấu tạo của bọc ghế da xe ô tô chất lượng gồm có 5 lớp khác nhau. Mỗi lớp có những tính năng và công dụng riêng hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ xe, ghế ngồi và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Đặc biệt là với lớp chống thấm giúp bảo vệ chất lượng sản phẩm tốt, dễ vệ sinh.

 Bọc ghế da xe hơi chính hãng được thiết kế dày dặn gồm 5 lớp khác nhau

Bọc ghế da xe hơi chính hãng được thiết kế dày dặn gồm 5 lớp khác nhau

Tại sao cần dùng đến bọc ghế da xe Camry?

Sang trọng

Các sản phẩm được làm từ chất liệu da tạo được cảm giác sang trọng, mới mẻ khi tân trạng lại. Đặc biệt là trọn bộ bọc ghế da nội thất xe hơi được làm từ da cao cấp màu nâu, kem, đen đầy tinh tế và lịch lãm. Các bạn có thể tham khảo qua sản phẩm với màu sắc và họa tiết phù hợp để chọn mua nhé.

Êm ái

Sử dụng thêm bọc ghế da xe Ford Escape không chỉ giúp bảo vệ ghế ngồi hiệu quả. Nhờ một lớp bảo vệ ghế ngồi tạo thêm độ êm ái và thoải mái khi ngồi lên. Cũng nhờ đó giúp người lái có những chuyến đi đường dài thoải mái hơn.

 Sử dụng thêm bọc ghế da tạo nên độ êm ái, thoải mái khi ngồi lên

Sử dụng thêm bọc ghế da tạo nên độ êm ái, thoải mái khi ngồi lên

Đa dạng mẫu mã

Như đã giới thiệu qua ở trên thì bọc ghế da xe Ford Escape được thiết kế với kiểu dáng đa dạng kể cả về màu sắc và họa tiết. Các bạn có thể tham khảo để dễ dàng chọn ra được mẫu sản phẩm phù hợp với mình nhất. Nhưng nên lưu ý chọn mua tại địa chỉ uy tín hàng đầu nhé.

Bên cạnh bọc ghế da dành cho xe Ford Escape các bạn còn có thể tham khảo thêm các sản phẩm dành cho những dòng xe khác nhau.

Mua mẫu bọc ghế da xe Ford Escape được ưa chuộng tại địa chỉ uy tín

Bạn đã tìm ra được một địa chỉ uy tín cho riêng mình để mua bọc ghế da xe hơi tốt nhất chưa? Nếu chưa hãy tìm hiểu qua một vài địa chỉ được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

 Tìm mua bọc ghế da xe Ford tại địa chỉ uy tín hàng đầu

Tìm mua bọc ghế da xe Ford tại địa chỉ uy tín hàng đầu

  Có thể bạn quan tâm: 04 lưu ý không thể bỏ qua khi bọc ghế da ô tô

KenAuto là nhà cung cấp và phân phối phụ tùng, thiết bị xe hơi hàng đầu tại TPHCM. Nhiều khách hàng tìm đến cửa hàng chọn mua các sản phẩm chính hãng được hưởng nhiều ưu đãi từ chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành đầy đủ. Nếu có nhu cầu tìm mua bọc ghế da xe ford escape hãy liên hệ đến KenAuto qua hotline để được tư vấn nhanh chóng hơn nhé.


Tin tức liên quan

Bình luận